GỖ MDF PHỦ MELAMINE GIÁ BAO NHIÊU?

Câu hỏi về giá thành của gỗ MDF phủ Melamine có lượt tìm kiếm cao nhất hiện nay cho thấy sự quan tâm lớn của người tiêu dùng về loại vật liệu đặc biệt này. Là chất liệu nội thất nội địa được sử dụng rộng rãi nhất ở Việt Nam, các chuyên gia đánh giá cao về chất lượng, sự đa dạng của mẫu mã, giá thành của gỗ MDF. Nó có sức cạnh tranh lớn ở mọi loại hình công trình. Bạn sẽ dễ dàng thấy loại gỗ công nghiệp này xuất hiện ở bất cứ đâu. Từ các công trình dân dụng, thương mại đến công cộng, từ bình dân đến cao cấp. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về giá thành, đặc biệt là dòng gỗ đang được sản xuất tại nhà máy gỗ Á Châu.

Gỗ MDF hiện đang được sử dụng rộng rãi tại thị trường Việt Nam

Độ bền của gỗ MDF được đánh giá trên thị trường hiện nay

Lớp cốt gỗ MDF thực chất chưa có đủ độ cứng chắc cao và bề mặt phẳng mịn. Để hoàn thiện một sản phẩm chất lượng cao như vậy thì gỗ phải thêm bề mặt melamine. Đây là lớp giấy được in màu, có đường vân và họa tiết cực kỳ tinh xảo, hệt như gỗ hay đá tự nhiên…

Khi ép ở nhiệt độ cao, lớp Melamine sẽ nóng chảy và liên kết chặt với tấm gỗ một cách thống nhất. Nhờ đó, gỗ không chỉ có tính thẩm mỹ cao, mà còn có độ chống ẩm, chống trầy xước, nhiệt độ điều hòa rất tốt. Các chỉ số được ghi rõ trên tấm gỗ bao gồm: tỷ trọng gỗ, độ liên kết nội lực, độ trương nở. 

Lớp cốt gỗ thường và gỗ lõi xanh chống ẩm

Giá thành của gỗ MDF phủ Melamine được tính như thế nào?

Gỗ MDF hiện có 2 loại là gỗ thường và gỗ chống ẩm (hay còn gọi là loại lõi xanh). Cả hai loại đều được cấu tạo từ những loại gỗ rừng trồng ngắn ngày như cây xanh, cành cây có hiệu quả kinh tế thấp. Từ những loại này, các nhà máy tiến hành xử lý thành tấm phủ chất liệu Melamine chắc chắn, có chỉ số chống chịu tác động của nhiệt độ, ngoại cảnh cao.

Trong đó, loại chống ẩm được thêm chất phụ gia màu xanh để phân biệt với loại thường cốt gỗ màu nâu. Loại chống ẩm có giá thành theo đó cũng cao hơn loại thường.

Trong đó, giá thành của gỗ MDF phủ Melamine dựa trên Giá cốt gỗ (kích thước, độ dày, tỷ trọng gỗ) + Giá gia công ép Melamine (tùy theo màu, vân, ép trơn, nhám, sần hay xước).

Giá tùy thuộc vào mã màu, tiêu chuẩn ván, sẽ dao động từ 400.000 – 500.000 VNĐ (Giá được cập nhật đầu năm 2023). Tiêu chuẩn gồm: tỷ trọng gỗ, độ liên kết nội lực, độ trương nở.

Nếu bạn cần báo giá chi tiết hơn bạn hãy liên hệ đến Gỗ Á Châu https://goachau.vn/lien-he

Vì sao nên sử dụng gỗ MDF của Công ty đầu tư Gỗ Á Châu?

Công ty Đầu tư Gỗ Á Châu hiện là đơn vị cung cấp gỗ MDF lõi xanh chống ẩm và gỗ MDF thường sản xuất trực tiếp với nguồn cốt gỗ từ nhà cung cấp MDF DongWha, MDF Kim Tín, VRG Kiên Giang, TTH. Đi kèm với giá thành phù hợp, có các chính sách tốt cho đại lý và xưởng thì chất lượng gỗ cam kết luôn đảm bảo cho mọi công trình.

  • Trải qua quy trình sản xuất, trực tiếp ép gỗ, phủ mặt gỗ trên dây chuyền công nghệ hiện đại.
  • Cốt gỗ chất lượng được khách hàng tin tưởng sử dụng.
  • Bề mặt ván nền MDF phẳng mịn, độ bóng, mịn cao, đạt được hiệu ứng thẩm mỹ cao nhất.
  • Màu sắc đa dạng, thịnh hành, cập nhật xu hướng, từ các màu đơn sắc như đen, trắng, xám nhạt, xám chì, … cho đến tất cả các màu vân gỗ, vân đá, xi măng, beton, giả vải… Từ hiện đại đến giả cổ… tất cả đều giống như gỗ thật.

Với sự đa dạng này, chủ đầu tư hãy lựa chọn loại gỗ phù hợp với nhu cầu, tài chính của mình nhé. Chính sách giá bán dành cho xưởng, đại lý, bạn vui lòng truy cập https://goachau.vn/lien-he hoặc gọi đến hotline: 1900 55 88 74 để được hỗ trợ nhanh chóng. 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *