NHÀ CUNG CẤP GỖ MDF PHỦ MELAMINE TẠI TP.HCM VÀ KHU VỰC MIỀN NAM

Với những ứng dụng trong thực tế hiện nay của gỗ MDF phủ Melamine, bạn có thể thấy rằng việc sử dụng gỗ công nghiệp này đang là lựa chọn rất tối ưu của nhiều người. Không chỉ nằm ở vấn đề giá thành mà chất lượng gỗ cũng được đánh giá cao với các chỉ số như chống ẩm, chống xước, bền màu… Tuy nhiên, đâu là nhà phân phối gỗ MDF phủ Melamine phù hợp dành cho bạn, hãy tham khảo những thông tin sau mà Gỗ Á Châu mang tới cho bạn để có thêm nhiều sự lựa chọn tốt nhất.

1. Gỗ MDF phủ Melamine là gì?

Các loại gỗ công nghiệp đều thường cần thêm một lớp phủ để hoàn thiện về mặt thẩm mỹ. Đối với ván gỗ MDF phủ Melamine là loại có phần cốt gỗ bên trong là MDF (viết tắt của từ Medium density fiberboard) và phủ bề mặt là Melamine. Gỗ MDF phủ Melamine có mật độ ván sợi trung bình và độ nén cao.

Loại cốt gỗ này được làm từ các loại cây ngắn ngày được trồng chủ yếu phục vụ cho lĩnh vực sản xuất nội thất và trang trí. Melamine là hợp chất hữu cơ ít tan trong nước. Bề ngoài Melamine là chất rắn màu trắng và khi phản ứng với formaldehyde tạo thành keo Melamine. Melamine là lớp phủ bề mặt giúp gỗ chống trầy xước, chống ẩm. Lớp phủ Melamine có nhiều màu sắc mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng và tùy theo mỗi nhà sản xuất sẽ cung cấp cho khách hàng những gam màu đa dạng khác nhau.

Nhờ đó, gỗ MDF Melamine không chỉ mang tới nhiều lựa chọn cho khách hàng mà còn đảm bảo tính bền màu, tuổi thọ cao, đảm bảo vẻ đẹp. Sử dụng phổ biến hiện nay trong lĩnh vực nội thất, trang trí trong gia đình và văn phòng. Ngoài ra, ván MDF còn có loại chống ẩm cao và loại thường. Loại chống ẩm cao được sử dụng cho khu vực phòng tắm, phòng vệ sinh, trường học, phòng nghiên cứu nơi tiếp xúc độ ẩm thường xuyên.

2. 10 lý do gỗ MDF phủ Melamine được ưa chuộng hiện nay

Cùng tìm hiểu qua về 10 lý do mà loại gỗ này được ưa chuộng nhiều hiện nay:

  • MDF phủ Melamine là loại gỗ có khả năng chịu được độ ẩm, chịu nhiệt, lực, nước tốt, đặc biệt là loại lõi xanh chống ẩm cao.
  • Khả năng gỗ cách âm và cách nhiệt tốt, an toàn cho sức khỏe người dùng và thân thiện với môi trường.
  • Gỗ khắc phục được các nhược điểm của gỗ tự nhiên như hiện tượng mối mọt, cong vênh và nứt nẻ. Do đó, gỗ có thể thích nghi tốt với điều kiện khí hậu ẩm tại Việt Nam.
  • Gỗ MDF phủ Melamine đa dạng về màu sắc, hoa văn và các đường vân gỗ, dễ lựa chọn theo không gian nội thất xung quanh và sở thích.
  • Giá thành rẻ hơn các loại gỗ công nghiệp cao cấp khác, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình.
  • Bề mặt gỗ phẳng dễ dàng lau chùi, vệ sinh.

3. Nhà cung cấp ván gỗ MDF phủ Melamine tại TP.HCM và khu vực miền Nam

Với những ưu điểm nổi bật này mà Gỗ MDF phủ Melamine ngày càng được ứng dụng phổ biến. Đặc biệt là làm nguyên liệu trong sản xuất các đồ nội thất gia đình, văn phòng hiện đại như: Bàn làm việc, tủ tài liệu, tủ quần áo, kệ tivi, tủ giày, hộc tủ di động, giường ngủ…

Gỗ Á Châu là nhà cung cấp ván gỗ MDF phủ Melamine tại TP.HCM và khu vực miền Nam uy tín, được nhiều khách hàng tin cậy nhiều năm qua. Gỗ công nghiệp MDF chất lượng cao của chúng tôi được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến, đảm bảo bền đẹp, không cong vênh và mối mọt. Đồng thời đáp ứng các yêu cầu về an toàn, bảo vệ môi trường và thân thiện với con người.

Bên cạnh đó, nhà máy còn cung cấp các kích thước đa dạng theo đơn đặt hàng của quý khách, đủ chất lượng và bề mặt với độ dày từ 8mm đến 25mm. Số lượng mã màu của chúng tôi lên tới hơn 150 được cập nhật theo nhu cầu của khách hàng. Vì không chỉ đặt chất lượng, thẩm mỹ lên hàng đầu, mà chúng tôi còn mang tới sự hài lòng cho quý khách hàng. Cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng, giá cả cạnh tranh và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất.

Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà cung cấp ván gỗ công nghiệp chất lượng, uy tín, hãy đến với Gỗ Á Châu để trải nghiệm những sản phẩm và dịch vụ. Hotline: 1900 55 88 74.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *